Trang chủ Tin mới CÁC HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM LẦN...

CÁC HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM LẦN THỨ 8 NĂM 2022

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã và đang góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Sự đầu tư bài bản cho thương hiệu từ chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ngày càng giúp các sản phẩm, doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm vị thế, khẳng định được giá trị và chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, chương trình còn nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam.

Năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp cùng các Bộ, Ngành tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 và Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG (dự kiến vào quý IV năm 2022).

Hoạt động chính của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam:

1. LỄ CÔNG BỐ CÁC DOANH NGHIỆP CÓ SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam

Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020

2. TUẦN LỄ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 

Chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam (ngày 20 tháng 4) gồm chuỗi các hoạt động:

– Tuyên truyền quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng,

– Tổ chức Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam,

– Triển lãm doanh nghiệp THQG bên lề Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam.

Hoạt động đạp xe diễu hành thương hiệu quốc gia năm 2019 

3. CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC

– Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí THQG Việt Nam;

– Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu ở trong và ngoài;

– Quảng bá, tuyên truyền về Chương trình và sản phẩm đạt THQG trên truyền hình, báo chí, tại Hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế;

– Hợp tác quốc tế trong lĩnh vực phát triển thương hiệu;

– Các hoạt động khác

Doanh nghiệp gửi 03 bộ hồ sơ gốc (đóng ở dạng file còng) và 01 bộ hồ sơ bản mềm (gửi qua email) trước ngày 31/3/2022 theo địa chỉ sau:

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương

Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 39348145; 39347628 (ext. 70, 71, 76, 77)

Email: thqg@vietrade.gov.vn

Tin Mới

Mời tham dự Hội nghị “Thúc đẩy phát triển vận tải thủy, phục vụ xuất nhập khẩu hàng hóa khu vực đồng bằng sông...

Mục đích - Hội nghị nhằm chia sẻ tiềm năng phát triển ngành vận tải thủy, đẩy mạnh xuất nhập hàng hóa của các doanh...

Mời tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt – Trung tại tỉnh Lạng Sơn năm 2022

Kính mời quý doanh nghiệp có nhu cầu tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt -Trung (Lạng Sơn 2022) với chủ đề...

Để hình thành được đội ngũ làm nông chuyên nghiệp

Muốn có nền nông nghiệp chuyên nghiệp, mang lại thu nhập cao hơn cho người nông dân trên cùng đơn vị diện tích, vấn...

Trung tâm Xúc tiến ĐT-TM&HCTL Cần Thơ mời Tổng Lãnh sự quán các nước tham gia Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam...

Với mục tiêu tiếp tục tăng cường kết nối với các nước và giới thiệu về các nội dung sẽ mời phối hợp tổ...

Techmart Nông nghiệp 2022 “Khoa học Công nghệ – Động lực phát triển nông nghiệp bền vững”

        Trong khuôn khổ Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2022 tại thành phố Cần Thơ, Sở Khoa...