spot_img
spot_img
spot_img
Trang chủHoạt động CPAKhai trương điểm bán hàng Việt Nam tại Cần Thơ

Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại Cần Thơ

Sáng ngày 01/12/2021, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (Trung tâm) đã phối hợp với Cửa hàng Đặc sản ĐBSCL xây dựng điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2021 tại địa chỉ số 67 – 69 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Điểm bán hàng đang kinh doanh 100% sản phẩm xuất sứ Việt Nam, đặc biệt có hơn 164 sản phẩm OCOP của 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và hơn 100 loại đặc sản địa phương của các tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, thành phố Cần Thơ có hơn 22 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao đến 4 sao tiêu biểu như Khô Cá tra một nắng Chương Văn Khanh, Rượu mận Sáu Tia, Trà Mãng cầu Kim Nhiên, Trà Mãng cầu Long Giang, Trà 5 thứ đậu Thuận Hòa đều đạt 4 sao và một số sản phẩm OCOP 3 sao như Bánh tráng dừa, Bánh tráng ngọt, Trà gạo lứt đậu đỏ Thuận Hòa, Nước ổi lên men Cô Diệp, Nước mắm cá linh Chương Văn Khanh…

  Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại của thành phố, Trung tâm đã phối hợp với các cửa hàng tổ chức đến nay được 3 điểm bán hàng Việt Nam cố định. Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục hỗ trợ xây dựng thêm các Điểm bán hàng Việt Nam cố định trên địa bàn thành phố, tổ chức các hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa với doanh nghiệp trên cả nước thông qua các Hội chợ, Hội nghị, Hội thảo… và tuyên truyền, quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng khích lệ người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng mạnh mẽ hơn. Việc triển khai chương trình này không chỉ góp phần hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam mà về lâu dài còn là cơ sở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong nước mở rộng hệ thống phân phối, tạo nguồn cung hàng Việt Nam ổn định góp phần bình ổn thị trường, phát triển kinh tế. Tạo chuỗi liên kết sản xuất – tiêu thụ bền vững; bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ người sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam chân chính; góp phần tăng thị phần hàng Việt Nam tại các kênh phân phối truyền thống.

Một số hình ảnh tại ngày Khai mạc điểm bán hàng Việt Nam:

Dương Nghĩa

Tin Mới