spot_img
spot_img
spot_img
Trang chủHoạt động CPAKhai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023

Khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023

Tối 22/11, tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall-Khu Đô thị Vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) đã chính thức khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023, hội chợ được Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP.Hà Nội tổ chức từ ngày 22/11 đến hết ngày 26/11/2023 với hơn 300 gian hàng, trên 200 đơn vị, doanh nghiệp các tỉnh, thành trong cả nước và các tổ chức quốc tế tham dự.

Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ quảng bá, giới thiệu tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu; các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ đã tham gia cụm gian hàng chung của TP Cần Thơ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 với hơn 60 mặt hàng. Doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm tại gian hàng của Cần Thơ bao gồm: Các dòng sản phẩm trà thảo dược thiên nhiên đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Công ty TNHH MTV Hygie & Panacee; Sản phẩm trà mãng cầu của Công ty TNHH Sumofood Việt Nam đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao; Các dòng sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Công ty Cổ phần Thực phẩm Phạm Nghĩa như: Hapi cá thát lát, viên thả lẩu, tiểu long bao,…; Các dòng sản phẩm chế biến từ Hạt điều, Đậu phộng, Đậu hà lan, Đậu nành đã đạt chứng nhận OCOP 3 sao của Công ty TNHH DG Foods; Các dòng sản phẩm trái cây xuất khẩu đã đạt các chứng nhận quốc tế Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Xuất Khẩu Miền Tây như: Hạt sen đóng lon, dứa đóng lon, Cocktail đóng lon, Bắp hạt đóng lon, Xoài đóng lon, Dứa King MD2; Các dòng sản phẩm được chiết xuất từ trái khổ qua rừng đã đạt các chứng nhận quốc tế của Công ty Cổ phần TNB Việt Nam như: Trà khổ qua rừng, viên uống, viên ngậm,…

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 là kỳ hội chợ được tổ chức thường niên; là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường kinh doanh,…là cầu nối hiệu quả để gắn kết giữa các đơn vị – địa phương, doanh nghiệp – người tiêu dùng; lkênh xúc tiến thương mại quan trọng để các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu nông sản, giao lưu và ký kết, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập của Việt Nam.

CPA

Tin Mới